5 TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI NỔI BẬT CỦA MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI

TẠI SAO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI ĐƯỢC THẾ GIỚI TIN DÙNG?

Mỗi màn hình ViCo Led được trang bị nhiều bóng đèn LED xếp tương xứng với nhau, tạo thành 1 mảng đa sắc màu, màu sắc sống động . Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh độ sáng và làm cho nó chính xác nhất với từng chi tiết trên toàn bộ màn hình LED.

TRUYỀN TẢI NỘI DUNG ĐẾN MỌI NGƯỜI

Màn hình LED ngoài trời là loại màn hình được sử dụng ở không gian mở, cấu tạo từ những bóng đèn LED siêu sáng phù hợp trình chiếu dưới ánh sáng mặt trời. Độ sáng phù hợp, sắc nét giúp cho người xem nhìn thấy những hình ảnh rõ nét nhất kể cả khi chúng được lắp ngoài trời hay trên cao với khoảng cách rất xa, dễ dàng truyền tải nội dung đến với người xem. Vì thế, màn hình LED ngoài trời được trang bị độ phân giải cao hơn rất nhiều lần khác với màn hình LED trong nhà.

QUẢN LÝ QUA HỆ THỐNG MẠNG  

Màn hình LED được kết nối với thiết bị công nghệ cao như laptop, máy tính bảng,… Vì thế, chúng ta dễ dàng thay đổi nội dung, điều chỉnh màu sắc, kích cỡ tùy ý, phù hợp với nhu cầu.

ĐỘ BỀN CAO

Màn hình LED ngoài trời được trang bị công nghệ hiện đại Diode (bóng LED) phát quang bao gồm những tính năng vượt trội về độ sáng và tuổi thọ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Màn hình LED ngoài trời không chỉ có thời gian sử dụng lâu nhất lên đến 1.000.000 giờ mà còn có khả năng chống nước tuyệt vời, dù được trang bị ngoài trời không mái che cũng không bị hao tổn.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Khả năng tiêu thụ đèn LED thấp hơn đèn huỳnh quanh CCFL chính vì thế màn hình LED có khả năng tiết kiệm điện đến 50% so với màn hình LCD thông thường trên thị trường.

Theo như các nhà sản xuất khẳng định thì trong bóng đèn LED không có chất thủy ngân như đèn CCFL nên rất thân thiện với môi trường. Việc thay đổi các mối hàn bo mạch của màn hình LED cũng giảm bớt việc sử dụng chì mà thay vào đó là sử dụng các hợp kim loại khác như bạc, đồng,…chúng có khả năng truyền dẫn tốt hơn và không gây độc hại mặc dù chi phí cao hơn một chút.

Màn hình LED không phát ra ánh sáng vàng để đốt nóng môi trường mà nó sẽ phát ra ánh sáng trắng để kích thích thị giác con người nhưng vẫn đảm bảo tín hiệu truyền tốt để cho ra những hình ảnh rỏ ràng và chân thật nhất.

THỂ HIỆN QUY MÔ CHƯƠNG TRÌNH

Màn hình LED ngoài trời thể hiện sự đẳng cấp, hoành tráng và hiện đại nhất trong những buổi tiệc hay quảng cáo ngoài trời. Những hình ảnh chân thật, video sống động, cường độ ánh sáng cao, nhiệt độ tỏa ra rất thấp sẽ không khiến người khác có cảm giác khó chịu khi đến gần.  Màn hình LED thể hiện tầm quan trọng và đẳng cấp của mình trong thị trường mà không có thiết bị nào so sánh được.

 

Tin tức liên quan

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Led Việt Com